Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Những sai lầm khi tẩy trang

 Tẩy trang sau là bước không thể thiếu trong công cuộc chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tẩy trang đúng cách.
Sử dụng sản phẩm tẩy trang không phù hợp với làn da
Có nhiều người nghĩ rằng tất cả các dòng tẩy trang đều thích ứng với mọi loại da, đó là một sai lầm. Bạn cần tìm hiểu xem da bạn thuộc loại nào và tìm mua sản phẩm phù hợp, không phải cứ đắt tiền là tốt. Nếu chúng không hợp da bạn thì rất có thể còn phản tác dụng.
Không dùng bông tẩy trang
Nhiều bạn thường lấy khăn ướt hoặc các loại bông thông thường để tẩy trang thay cho các loại bông chuyên dụng. Điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn có thể nghĩ chúng cũng có tác dụng đẩy bụi bẩn nhưng trên thực tế, chúng không thể xóa được phần lớn bụi bẩn, đặc biệt là các lớp mỹ phẩm đang bám trên da. Hãy sử dụng bông tấy trang chuyên dụng! Chúng được thiết kế ra để giúp bạn có làn da sạch sẽ.
Quá lạm dụng các chất tẩy trang
Tẩy trang hàng ngày để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dùng các chất tẩy trang có tác dụng mạnh. Nhiều bạn nghĩ rằng, chỉ cần có chút kem hoặc mỹ phẩm trên mặt cũng nhất định phải tẩy trang, nếu không không thể loại bỏ được lớp kem ấy. Nhưng thực ra, nếu trang điểm nhẹ nhàng thì bạn chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt là được. Việc sử dụng quá nhiều chất tẩy trang có tính bào mòn mạnh có thể sẽ làm da bị kích ứng và mỏng đi.
Không rửa mặt sau khi tẩy trang
Nhiều bạn sau khi sử dụng nước tẩy trang thường không rửa lại mặt vì nghĩ rằng chỉ cần như thế là đủ. Nhưng thực tế, chất hóa học trogn nước tẩy trang còn lại có thể gây kích ứng da, bít lỗ chân lông và gây mụn.
Tẩy trang mắt sai cách
Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm, vì thế nó cần một loại chất tẩy trang riêng biệt. Sai lầm của hầu hết các bạn gái là dùng chung một loại sản phẩm tẩy trang cho mắt, da mặt và môi. Ngoài ra, nhiều người cũng bỏ qua công đoạn tẩy trang mắt. Việc này sẽ gây ra nhiều hậu quả như quầng mắt xuất hiện, tăng nếp nhăn, viêm chân mi và gây rụng mi.
Linh Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm