Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Cụ ông 78 tuổi tự chữa khỏi bệnh ung thư

Được chẩn đoán bị ung thư đại tràng và không có cơ may chữa khỏi bằng hóa trị hay phẫu thuật, thế nhưng ông Allan Taylor, 78 tuổi, người Anh đã khiến các bác sĩ ngạc nhiên khi khỏi bệnh nhờ chế độ ăn với hoa quả và rau.

Ông Allan, một kỹ sư giàn khoan đã nghỉ hưu kể lại, mọi chuyện bắt đầu từ tháng 2 năm ngoái. Khi đó, ông cảm nhận thấy có một khối u khoảng hơn 5cm trong bụng. Đến bệnh viện kiểm tra, ông được chẩn đoán là bị ung thư đại tràng.

Theo The Mirror, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để cắt một phần ruột già vào tháng 9. Sau đó, ông bắt đầu được điều trị hóa trị trong 3 tháng. Đến tháng 4 năm nay thì bác sĩ thông báo rằng bệnh của ông đã di căn đến ruột non.

Ông Allan Taylor và những phương thuốc từ thảo dược đã giúp ông chiến đấu với căn bệnh ung thư. 
Ảnh: The Mirror.
"Tôi nhận được thư trả lời của bác sĩ vào ngày 30/4 với nội dung là căn bệnh của tôi không đáp ứng với cách chữa bằng hóa trị hay phẫu thuật. Họ cũng nói rằng nếu họ cắt khối u ung thư thì nó cũng sẽ lại tái phát ở một vị trí nào đó. Nhưng tôi không tỏ ra bi quan mà tự tìm cách chữa bệnh cho mình", ông Allan nói.
Ông lên mạng và đánh cụm từ "cách chữa ung thư đại tràng". Cuối cùng, ông cũng tìm thấy điều mình cần, rồi ông bắt đầu thực hiện một chế độ ăn thay thế có lựa chọn để tự chữa bệnh.
"Tôi đã tìm kiếm các bằng chứng và tham khảo ý kiến của những chủ cửa hàng bán thực phẩm và chọn chế độ ăn gồm: bột lúa mạch, gia vị cà ri, hạt mơ và thuốc selen. Và sau 4 tháng, tôi đã có được câu trả lời rõ ràng từ phía bác sĩ'" ông cho biết thêm.
Vào ngày 6/8, ông nhận được một bức thư từ Bệnh viện North Tees thông báo kết quả chụp chiếu cho thấy ông đã khỏi bệnh ung thư và không phát hiện có gì bất thường.
"Tôi nghĩ rằng một trong những thành phần quan trọng giúp mình khỏi bệnh chính là một thìa bột lúa mạch pha với nước nóng vào mỗi sáng và tối. Rõ ràng là chế độ ăn đã cứu tôi. Và tất cả chỉ tốn 30 bảng Anh một tuần", ông Allan chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm