Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Giảm béo nhờ ngủ đúng cách

 Có nhiều cách đơn giản để giữ vóc dáng cơ thể và một trong số đó là ngủ đúng cách, thư giãn theo phương pháp giảm béo kiểu Nhật.
Trong một nghiên cứu, các nhà khoa học Phần Lan cho thấy, khoảng 7.022 phụ nữ ở tuổi trung niên gặp vấn đề với giấc ngủ, khiến họ tăng trọng lượng cơ thể. Nếu hàng ngày bạn chỉ ngủ từ 5,5 đến 6 giờ hoặc ít hơn một đêm, bạn sẽ gặp khó khăn khi giảm cân.
Bác sĩ Nguyễn Văn Mích - chuyên gia về sức khỏe và giảm cân tại hệ thống Saigon’smile Spa phân tích: trong giấc ngủ, một hóa chất gọi là leptin sẽ được giải phóng, với nhiệm vụ thông báo khi nào cơ thể tích đủ mỡ. Thiếu ngủ sẽ làm lượng chất này suy giảm, gây kích thích cảm giác thèm ăn vô kiểm soát. Như vậy, yếu tố đầu tiên khi muốn giảm cân là bạn cần “biết ngủ” theo khoa học: ngủ đủ từ 7 đến 8h mỗi ngày và không ngủ muộn quá 23h đêm. Kết hợp với chế độ ăn thấp calo cùng tỷ lệ lượng các chất như đạm, đường, mỡ, các chất khoáng cân đối, bạn có thể giảm trung bình 1-2 kg một tháng.
Để giảm cân tích cực và nhanh, các chuyên gia về giảm cân khuyên bạn nên tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc thiên nhiên. Sự kết hợp giữa các trị liệu massage, bấm huyệt kết hợp với các tinh dầu giảm cân thảo dược không chỉ giải quyết bài toán cân nặng và còn hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn. Ngủ ngon và ngủ sâu giữ vai trò tích cực cho cân nặng và sức khỏe của bạn.
Nhiệm vụ của bạn là thư giãn và thả lỏng cơ thể.
Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản với nguyên tắc ba không: không nhịn ăn, không uống thuốc, không dao kéo, được coi là phương pháp giảm cân an toàn, hợp với các nguyên lý tự nhiên của cơ thể. Các vùng tích mỡ nhận được sự tác động tích cực thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt chuyên sâu của chuyên viên kết hợp với tinh dầu, kem giảm béo và máy móc công nghệ cao. Từ đó, đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể tương tự nguyên lý tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ. Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hóa thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nước bọt, hiệu quả giảm béo nhanh chóng, tự nhiên, an toàn và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu.
Đặc biệt, công nghệ xung điện quang hiện đại sẽ cho phép phân hủy tận gốc các tế bào mỡ cứng nằm sâu ở tầng trung bì, hạn chế tối đa việc tích tụ trở lại, đồng thời làm săn chắc vùng trị liệu. Hiệu quả giảm cân nhờ đó được tối đa hóa và duy trì kết quả lâu bền. Bạn cũng không phải ăn kiêng và uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm cân nào.
Một buổi trị liệu kéo dài 90 phút, bạn được thả lỏng cơ thể theo những điệu nhạc du dương, hít sâu vào lồng ngực hương tinh dầu sả chanh thơm mát và ngủ một giấc thật sâu. Các chuyên gia cũng khuyến cáo: bạn càng thư giãn tốt, hiệu quả giảm cân càng cao.
Giảm béo kiểu Nhật tuyệt đối không gây mệt mỏi hay tác dụng phụ.
Giảm béo kiểu Nhật không gây mệt mỏi hay tác dụng phụ.
Không phải chịu đựng những cơn đói hành hạ, không lo lắng các tác dụng phụ của thuốc giảm cân, nhiệm vụ của bạn với giảm béo kiểu Nhật là thư giãn sâu và ngủ đủ giấc.
Kết thúc liệu trình 10 ngày, bạn có thể giảm 4 - 5 kg trọng lượng cơ thể, giảm 20 - 30 cm tổng số đo vùng bụng, tức trung bình 10 cm một vòng qua eo. Không gây mệt mỏi hay ảnh hưởng đến công việc thường nhật nên những người muốn giảm từ 8 đến 15 kg, vốn là nhiệm vụ tưởng chừng “bất khả thi” có thể kiên trì làm 2-3 liệu trình liên tiếp đến khi đạt được cân nặng như mong muốn mà không gặp khó khăn.
Tham khảo thông tin chi tiết và chi phí giảm béo kiểu Nhật tại đây.
Tư vấn các bác sĩ và chuyên viên tại Hệ thống Saigon’smile Spa
Hà Nội:
- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786- 22 Đình Ngang (cắt Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
TP HCM:
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa Website: http://saigonsmilespa.com.vn/?spa-ha-noi.
Minh Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm