Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Cây Bồ quân chữa khỏi u xơ tiền liệt tuyến

Bị sưng Nhiếp Hộ Tuyến (prostate).

Đa số chúng ta, lo'n tuổi bi sưng nhiếp hộ tuyến (prostate). Năm ngoái tôi cũng bị bệnh này, bác sĩ chuyên khoa yêu cầu đặt ống thông tiểu tiện.


Tôi nói chuyện với một người bạn, anh ta khuyên không nên làm theo lời bác sĩ. Trước đây anh bạn của tôi cũng đã điều trị tại bác sĩ chuyên khoa này, sau nhiều lần khám và thử nghiệm, bác sĩ xác định bạn tôi bị ung thư nhiếp hộ tuyến và yêu cầu giải phẫu. Bạn tôi từ chối giải phẫu vì mẹ anh ở VN gởi cho anh một loại thuốc Nam:
rễ cây Bần Quân (tiếng Trung, còn trong Nam gọi là cây Bồ Quân). Hằng ngày, anh nấu trong nồi đất một số lượng rễ cây rất ít (tỗng cọng chỉ lớn bằng ngón tay trỏ) với 2 lít nước chỉ lấy một ly thuốc. Uống khoảng một tháng, anh trở lại gặp bác sĩ để thử nghiệm lại nhiếp hộ tuyến. Bác sĩ ngạc nhiên báo cho anh ta không thấy còn có ung thư nhiếp hộ tuyến.

Anh bạn cho tôi rễ cây Bần Quân để uống thử. Thật hiệu nghiệm: Tôi uống buổi sáng, đến tối đã đi tiểu tiện thoải mái hơn, không còn khó khăn như trước đó 24 giờ. Tôi tiếp tục uống khoảng một tháng, nay căn bệnh sưng nhiếp hộ tuyến hình như đã biến mất.

Tôi phổ biến cho nhiều anh em bạn bè trong vùng. Hầu hết những anh em có bệnh này trị liệu bằng rễ cây Bần Quân đều đạt kết quả hết sức khả quan. Hiện có vài anh ở vùng này đang trị bệnh bằng rễ cây Bần Quân cũng đem lại kết quả tốt.

Rễ này không bán trên thị trường mà phải đến các nhà có cây Bần Quân ở VN để mua, đào, phơi khô.

Trên đây hoàn toàn do kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm của anh em bạn bè mà tôi ghi nhậ
n được chứ không thông qua một cuộc nghiên cứu nào cả. Xin anh em tuỳ nghi.

Kính,

Võ Nhẫn

Cây Bồ quân chữa khỏi u xơ tiền liệt tuyến

Theo kinh nghiệm dân gian, nước sắc rễ cây quân có tác dụng chữa khỏi cho đàn ông chừng 40 - 50 tuổi trở lên mắc chứng đái dắt, đái khó, thường hay mót rặn lâu nhưng có cảm giác đi không hết bãi, hơi thở hôi nồng, đau ê ẩm vùng bọng đái

Bồ quân hay mùng quân, hồng quân (hay còn gọi là cây quân) có tên khoa học là Flacourtia jangomas (Lour.) Raeusch hoặc tên khác Flacourtia cataphracta Roxb., thuộc họ Bồ quân hay họ Chùm bao lớn Flacourtiaceae. Cây bồ quân thuộc loại thân gỗ, sống lâu năm ở vùng nhiệt đới, thổ nhưỡng và thổ ngơi rất đa dạng.
Chỉ cần dùng vài mẩu rễ cây quân rửa sạch, bỏ vào ống nứa hay nồi nhỏ, nấu lên theo công thức 3 bát nước, sắc cho còn 1 bát, uống trong ngày. Những mẩu rễ này có thể sắc di sắc lại vài lần.
Uống liên tục chừng 3 ngày thì những tình trạng đã nêu trên sẽ hết. Người bệnh có giấc ngủ êm, giảm cho đến hết phản xạ đi tiểu đêm. Chấm dứt tình trạng khét khắm, do quần áo, trang phục nội y dính những giọt nước tiểu sót rỉ ra triền miên trong ngày...

Điều tra tại Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên năm 2001 cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân u xơ tiền liệt tuyến như sau: 61% trường hợp 60 - 74 tuổi, 28% trường hợp 55 - 59 tuổi; 11% trên 75 tuổi. Sau 20 ngày điều trị bằng uống cao lỏng cây quân với liều 0,1ml/kg/ngày, tất cả các triệu chứng rối loạn bài tiết nước tiểu trên lâm sàng đều giảm đi rõ rệt.
Đặc biệt, mất hẳn các triệu chứng cầu bàng quang căng to, đau tức vùng hạ vị.
Trong 20 bệnh nhân u xơ tuyến tiền liệt, sau đợt điều trị bằng uống cao lỏng cây quân đều không cần đòi hỏi phải phẫu thuật. Hình ảnh siêu âm cuối cùng cho thấy, thể tích khối u giảm trung bình 3,5cm3. Đồng thời, qua siêu âm còn nhận thấy nhiều chỗ vôi hóa biến mất, thể tích bàng quang co trở lại gần như mức bình thường.
Khi thăm khám trực tràng, các bệnh nhân trên đều có tuyến tiền liệt mềm, nhận biết rõ rãnh giữa điển hình. Có 1 trường hợp thể tích khối u tăng thêm 1cm3 nhưng lại không cần phải mổ vì sau đợt điều trị, các triệu chứng rối loạn bài tiết nước tiểu được cải thiện rõ rệt. Người bệnh đã tiểu tiện thành tia, thành bãi lớn.
Trường hợp này cũng được thăm dò lại trực tràng thấy khối u mềm ra, phân biệt rõ rãnh giữa của tuyến, tuy vẫn còn to.
Các tác giả thống nhất nhận định: Cao lỏng cây quân hoặc nước sắc 3/1 của 100g thân hoặc cành cây quân, uống hàng ngày và liên tục trong một tuần lễ có khả năng điều trị đối với những trường hợp bệnh mới xuất hiện.
Nam giới từ 40 - 50 tuổi trở lên khi đã biết chắc chắn không bị chấn thương, không bị các loại bệnh nhiễm trùng tiết niệu sinh dục, chỉ đơn thuần là đi tiểu khó khăn, khó chịu ở vùng cổ bàng quang, hạ vị, nên dùng cao lỏng cây quân hoặc nước sắc 3/1 của cây quân.
Sử dụng cây bồ quân như trên còn có thể giúp đàn ông lớn tuổi tránh được u xơ tiền liệt tuyến.

Bồ quân - trái lạ mùa tựu trường

(Zing) - Thường trái dập không ăn được nhưng với bồ quân, trái càng dập thì ăn càng ngon ngọt!

Bồ quân - trái lạ mùa tựu trường

Có người gọi bồ quân là trái mùa tựu trường, bởi vào mùa này, bồ quân mới chịu chín đỏ. Những quả bồ quân thoạt trông như quả sung, khi chín thì ửng đỏ và quả tròn treo trên cành lủng lẳng.

Thường thì trẻ con ở quê vẫn hay dùng trái bồ quân non chọi nghịch nhau hoặc chơi bắn bi. Những quả xanh, tròn nếu cắn phải sẽ cảm ngay một vị chát hơi chua rất khó chịu.

Điều khá lạ là với loại trái này, khi chín "hườm" hoặc chín "quá" thì muốn ngon, người ăn thường vò viên nó trong lòng bàn tay cho dập dập. Lúc đó vỏ bồ quân càng căng mọng và phần thịt quả bên trong như chực vỡ, đầy hấp dẫn.

Bồ quân - trái lạ mùa tựu trường

Trái bồ quân không dễ có, cây bồ quân không dễ trồng nên chỉ một số ít nhà thuộc các khu vực vùng núi như Xuyên Mộc, Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu), Long Sơn (Thành phố Vũng Tàu)... mới có. Thường thì các gia đình trồng ăn nhiều hơn bán do trái lạ, ít người biết đến và không có kinh tế.

Cho đến nay, chưa có nhiều tài liệu nghiên cứu để chỉ ra công dụng hiệu quả của loài trái lạ này. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc được sử dụng như một loại trái cây hấp dẫn, bồ quân còn có tính nhuận trường. Thân cây bồ quân thường có gai và người dân quê tận dụng những chiếc gai này thay cho kim để lể ốc.

Bí mật vì sao trái bồ quân càng dập thì càng ngon ngọt vẫn là một ẩn số!

Bài và ảnh: Hàm Tiếu Tử



______________________________





2 nhận xét:

Unknown nói...

những tình trạng bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải thông qua các thời kỳ hoặc phòng khám da liễu ở Phú Yên chu kỳ với một vài biểu hiện. một số tình trạng không thể chữa hết tuy nhiên có thể thuyên giảm. mặc dù vậy, nếu bạn bị stress, hoặc mắc một vài căn bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu như da bị đau, bạn có thể sẽ được b.sĩ chỉ định dùng thuốc bớt đau. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc bệnh dễ lây truyền, có thể thầy thuốc sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

phòng khám da khoa vn nói...

Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác chi phí đeo bi cho cậu nhỏ . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cách găm bi vào cu . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-au-a-uy-tin-chat-luong.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển http://xetnghiemsuimaoga.net/details/quy-trinh-ky-thuat-gan-bi-vao-duong-vat-nhu-the-nao.html , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/ . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm