Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Sự thật về: LỌC THẬN KHÔNG ĐẾN 1 ĐÔ L A



Cùng các bạn,
Tài liệu thì cứ đọc, tùy nghi sử dụng, phước chủ, may thầy.
PKN

LỌC THẬN KHÔNG ĐẾN 1 ĐÔ L A
Năm này qua năm khác các quả thận của chúng ta phải lọc máu bằng cách loại bỏ muối, chất độc và bất kỳ những chất vô bổ vào trong cơ thể của chúng ta.Theo thời gian muối sẽ tích tụ ngày càng nhiều và phải được xử lý lọc bỏ. Chúng ta sẽ làm điều đó như thế nào.
Rất dễ dàng, trước tiên chúng ta chỉ cần mua một bó ngò tây và rữa thật sạch rồi cắt ra thành những đoạn ngắn cho vào một cái ấm rồi chế nước sạch vào và đem nấu sôi trong thời gian 10 phút sau đó để nguội và lọc lại đổ vào một bình sạch và để vào trong tủ lạnh.
Mỗi ngày uống một ly các bạn sẽ thấy muối và các chất độc đã tích tụ sẽ bị thải ra khỏi thận các bạn qua đường tiểu. Các bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ.
Rau ngò tây được biết đến như là một liệu pháp lọc thận tuyệt diệu và lại thiên nhiên nữa.
CLE A N YOUR KIDNEYS WITH LESS TH A N $1.00
Years pass by and our kidneys are filtering the blood by removing salt, poison and any unwanted entering our body. With time, the salt accumulates and this needs to undergo cleaning treatments. How are we going to do this?
It is very easy, first take a bunch of parsley and wash it clean Then cut it in small pieces and put it in a pot and pour clean water and boil it for ten minutes and let it cool down and then filter it and pour in a clean bottle and keep it inside refrigerator to cool.
Drink one glass daily and you will notice all salt and other accumulated poison coming out of your kidney by urination. A lso you will be able to notice the difference which you never felt before.
Parsley is known as best cleaning treatment for kidneys and it is natural!
Legal Disclaimer: The information contained in this message may be privileged and confidential. It is intended to be read only by the individual or entity to whom it is addressed or by their designee. If the reader of this message is not the intended recipient, you are on notice that any distribution of this message, in any form, is strictly prohibited. If you have received this message in error, please immediately notify the sender and delete or destroy any copy of this message
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimoUuZlAL5aaZVlFYu0BV2dqxlYbyfAw18XRTs0hKwB9-SXO6MU50n9hew4EyK8Dmwc1SWxZr2T3c3na6Zv7q1SI1xMTkbXZJIVSrkWmtvzd6AMXfyo5rTsK6w6k7-oOAME07YkBI5PxzV/s576/spvl_loc_than.jpg

Sự thật về 'thần dược' ngò tây lọc thận

Cư dân mạng đang mách nhau về phương pháp lọc thận siêu rẻ bằng cách uống nước cây ngò tây.
Về tác dụng lọc thận, theo PGS TS Trần Công Khánh, Giám đốc Trung tâm Cây thuốc Việt Nam, chưa có một công trình nghiên cứu y học nào chứng tỏ ngò tây có khả năng lọc thận. Các tài liệu tham khảo của Đức, Trung Quốc... cũng chỉ đề cập ngò tây chữa bệnh cao huyết áp, điều kinh, lợi tiểu, chống phù, chứng đái són và bệnh lậu.

Lọc thận giá không đến 1 USD

Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “ngò tây lọc thận” hoặc “lọc thận không đến 1 USD”, sẽ thấy hàng loạt trang web cả tiếng Anh và tiếng Việt hướng dẫn cách lọc thận hết sức đơn giản. “Chỉ cần mua một bó ngò tây và rửa thật sạch rồi cắt ra thành những đoạn ngắn cho vào một cái ấm. Chế nước sạch vào và đem nấu sôi trong thời gian 10 phút, sau đó để nguội và lọc lại đổ vào một bình sạch và để vào trong tủ lạnh. Mỗi ngày uống một ly các bạn sẽ thấy muối và các chất độc đã tích tụ sẽ bị thải ra khỏi thận qua đường tiểu”.

Theo TS Khánh, ngò tây còn có tên là rau mùi tây, tên khoa học là Petroselimun sativun Hoffm, thuộc họ cần. Cây có nguồn gốc từ Tây Á và Bắc Phi, được trồng nhiều ở châu Âu để làm rau gia vị. Mùi tây có hai giống là thứ lá rộng và thứ lá xoăn. Ngoài ra còn có giống cây lấy củ. Các bộ phận của cây đều chứa tinh dầu.

Su that ve than duoc ngo tay loc than
Mùi tây có tác dụng giải cảm chứ không có tác dụng chữa bất kỳ bệnh gì.
Theo Đông y, mùi tây có tác dụng kích thích thần kinh, giúp khai vị, dễ tiêu hóa, giải độc, lọc máu, lợi tiểu, điều hòa kinh nguyệt, giãn mạch, kích thích cơ trơn và trị giun. Thường dùng dưới dạng thuốc sắc với liều 25 - 50gr, uống trị suy nhược, chứng khó tiêu, ăn không ngon, đầy hơi, nhiễm khuẩn, thấp khớp và đau bụng kinh. Ngoài ra, giã đắp trị căng sữa, tiêu sưng, sưng vú. Quả khô có tác dụng kích thích thần kinh và lợi tiểu, nhai làm thơm miệng, nhất là khi ăn tỏi.

Có thể mắc sỏi thận
BS Nguyễn Xuân Hướng, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam, khẳng định, mùi tây là một vị thuốc nam dùng làm rau gia vị và có tác dụng giải cảm, chứ không có tác dụng chữa bất kỳ bệnh gì. Các bài thuốc chữa bệnh từ mùi tây đều là do kinh nghiệm dân gian, truyền miệng chứ thực tế, chưa có tài liệu nào chứng minh tác dụng chữa bệnh của nó.

BS Hướng phân tích, bất kỳ con gì, cây gì, khi đã dùng làm thuốc phải có một liều lượng nhất định, dược tính của nó ra sao, các chất trong đó có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không? Ai là người dùng được, ai không dùng được, liều dùng khác nhau ở từng người trên cơ sở chỉ định của bác sĩ

Ở đây, bài thuốc chỉ định cả một bệnh lớn - lọc thận - nhưng lại chỉ định rất chung chung “một bó” lớn nhỏ, cân lượng là bao nhiêu? Bao nhiêu nước thì đủ cho một ấm? Dùng bao nhiêu ngày thì có kết quả? Ly lớn hay ly nhỏ...? Các chỉ số đơn giản nhất cho một bài thuốc cũng không có. Đặc biệt, các tài liệu này “quên” chi tiết quan trọng nhất là chất gì trong ngò tây có tác dụng "lợi tiểu"? Hay "lọc muối"? Nước tiểu trước khi dùng ngò tây có nồng độ muối và "chất độc" là bao nhiêu? So sánh với nước tiểu sau khi dùng ngò tây? Làm thế nào để biết rằng "ngò tây" đã "lọc" thận? Hay thận đã phải làm thêm việc để "lọc" và thải ngò tây ra ngoài cơ thể?

Đặc biệt, do mùi tây có tác dụng kích thích đối với cơ thể nên BS Hướng khuyên, phụ nữ có thai, người bị sỏi thận và viêm bàng quang (nước ép từ mùi tây có tác động kích thích các mô thận), huyết áp thấp, thiếu máu không nên dùng.

Hơn nữa, các chuyên gia cũng khuyên, mùi tây chứa nhiều axít oxalic (1,7%), một hợp chất tham gia vào sự hình thành sỏi thận và các thiếu hụt chất dinh dưỡng, vì vậy, nếu dùng nhiều có thể gây sỏi thận và suy dinh dưỡng.

Việt Báo ( Theo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm