Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Những chiếc mũi biến dạng

 
Những chiếc mũi biến dạng của các tài tử và ca sĩ
Chiếc mũi độn do phẫu thuật thẩm mỹ thể bị biến dạng như lệch, gồ ghề hoặc trở nên teo tóp.

  


  https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdUS9uCqWh2voYdiUR4wanmxbl_kpCxes3cqM4LqhXtB4_2w7_J8CW-VqIrKl4H9nPn-BrOvW7KQkwocn662AwZG65wZgkjUd5f2zwqvg-x9qKRy6yeV2t6G-0mc1S9ZMW5y7eheS2XI7_/s552/spvl_tthang.jpg 
Nữ diễn viên Việt Nam Thẩm Thúy Hằng cũng là một điển hình của gương mặt "xuống cấp" thảm hại do lạm tác động dao kéo. Bức hình năm 69 tuổi của ngôi sao của điện ảnh Việt Nam những năm 50 -70 khiến nhiều người phát hoảng vì gương mặt "méo mó", đôi mắt trợn ngược, chiếc mũi bẹp và làn da lồi lõm. 


 
Mới đây, Hồ Quỳnh Hương cũng làm công chúng ngạc nhiên trước dung mạo khác thường với chiếc mũi "quắt lại". 



Danh sách các chân dài Việt nâng mũi đang dần dài ra, chiếc mũi của Trương Ngọc Ánh chưa bị gọi là "sản phẩm lỗi" nhưng theo đánh giá của nhiều người, nó có vẻ không ăn nhập với gương mặt của nữ diễn viên. 



Á quân Việt Nam's Next Top Model Trà My cũng khiến không ít fan kêu ca vì gương mặt quá khác sau khi nâng mũi.


Ngọc Quyên thời gian gần đây bị “chê” vì phẫu thuật thẩm mỹ làm cho xấu đi.



Hình ảnh của Ngọc Quyên những ngày mới vào nghề.

Cùng siêu mẫu Hoàng Yến dự tiệc, Ngọc Quyên khoe vẻ gợi cảm khi tươi cười trò chuyện. Chiếc đầm cúp ngực, vốn tôn lên vòng 1 đầy đặn được Ngọc Quyên chọn bỗng nhiên “phản chủ” khi xuất hiện rãnh ngực lạ lùng ngay dưới ánh đèn flash.

Không những thế, chiếc cằm vuông quá mức của người đẹp còn làm dấy lên nghi ngờ rằng cô đã đi độn cằm để khuôn mặt dài hơn.


Vẫn là mái tóc ngắn cá tính, nhưng dung mạo của Ngọc Quyên ở thời điểm gần đây đã có sự biến đổi rõ rệt.



Chiếc cằm của Ngọc Quyên vuông vắn và dài bất bình thường



Chân dung của Ngọc Quyên trước đây khác xa với thời điểm hiện tại. Cô là một trong số người mẫu có dung mạo thay đổi nhiều nhất



Cũng theo dòng thời gian, khuôn mặt của Ngọc Quyên dần "gầy guộc" hơn



Nhiều khán giả nêu ý kiến, họ thích vẻ bầu bĩnh của Ngọc Quyên trước kia. Phần đông đều cho rằng, dung nhan hiện tại của Ngọc Quyên khá "cứng" và không mấy chân thật.

Bình luận trước loạt ảnh khá lạ của Ngọc Quyên, trang Eva viết: “Từ một cô người mẫu có gương mặt lạ và cá tính, hình ảnh Ngọc Quyên đang trở nên khác lạ tới mức không ít người hoài nghi về chuyện nghiện dao kéo của người đẹp này. Bên cạnh vòng 1 phập phồng thất thường, gương mặt ngày một thon gọn hơn cũng là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ’.

Và “không ai có thể đẹp mãi nhờ dao kéo, bởi sau một thời gian, những bộ phận được can thiệp này sẽ xập xệ, méo mó….Ngọc Quyên của thời gian gần đây là minh chứng cho sự xuống cấp đó”.

Siêu mẫu thường xuất hiện với những bộ ảnh táo bạo chưa một lần phủ nhận hay khẳng định chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng rõ ràng, những bức ảnh gần đây “quá khác xưa” của Ngọc Quyên đã “tố” cô nhờ sự can thiệp của dao kéo.
 

 
Chị gái của Michael, Latoya Jackson cũng theo vết xe đổ của em với chiếc mũi nhọn, cộng thêm kiểu tóc và kẻ mắt, trông Latoya chẳng khác gì bản sao của em trai.


  
Diễn viên Amanda Lepore bị liệt vào top đầu thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ vì bơm môi, độn má, tiêm quá nhiều botox cùng chiếc mũi cứng quèo. 


 
Miếng độn mũi gồ lên thấy rõ trên gương mặt diễn viên Joan Van Ark. 


 
Joan Rivers - ngôi sao của Mỹ thập niên 50 thế kỷ trước và chiếc mũi "nhựa" nhọn hoắt.

 
Nữ diễn viên Mexico Irma Serrano trở nên dữ tướng và biến dạng đến ghê sợ.


 

 Không chỉ riêng chiếc mũi, toàn bộ gương mặt của ca sĩ Hàn Quốc Han Mi Ok bị phá hỏng hoàn toàn do tác hại của 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm