Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Trị bệnh Gout







Cùng các bạn,
Xin chuyển bài viết dưới đây nó về thuốc trị bệnh Gout. Những ai đã từng đau đớn vì bệnh này đã biết khó chịu đến mức nào. Có nhiều phương cách chữa trị như ăn cải bẹ xanh thường xuyên hoặc dùng thuốc. Có người hạp cách này, có người hạp cách khác. Làm gì miễn tránh được đau đớn là tốt rồi. Dưới đây là lời một bệnh nhân dùng thuốc mua ở Costco, rẻ tiền mà khỏi bệnh. Mình xin chuyển để các bạn đọc và tùy nghi sử dụng.
PKN

Các bạn thân mến...
Kễ từ tháng 6 năm rồi,khi tôi được bạn Phúc cho 1 chai Black Cherry loại viên 250 mgs ,mang về Úc tôi uống mỗi ngày 1 viên ( vì sợ từ Úc mua không được nên uống nhín nhín ),tôi uống chung với 1 viên Aspirine 81 Mgs ).....kễ từ đó tới nay gần 1 năm tôi không đau mấy ngón chân thêm 1 lần nào hết.
Trước đây cứ 1 tháng tôi bị đau ít nhứt 3,4 lần,mỗi lần vài ngày,tại Úc bác sĩ cho uống thuốc Gout và Colgout ,uống cho tới khi bị tiêu chãy thì ngưng.....và hết đau,nhưng chĩ tuần sau là đau tiếp..
cả gần 1 năm nay từ khi uống Black cherry tôi không còn đau và không còn bị sưng nữa,thì mấy bạn cứ nghĩ coi tôi sung sướng như thế nào.....
Giá 1 hộp thuốc mua tại Costco chĩ hơn 15 $/120 viên ,lúc đầu uống 1 ngày 2 viên, sau đó chĩ ngày 1 viên,không nghĩ ngày nào,15$ cho 3 tháng tiền thuốc, quá rẽ mà là hết đau...
Thiệt là thuốc thần đó các bạn ơi....
Song ngư Nguyễn Thanh Nhã.


________________________________________



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm