Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Trị bệnh nấc cụt




Tai lieu nay da cu, nhung xem lai cung vo hai.
PKN
Bệnh nấc cụt, bài thuốc lạ kỳ ( TRỊ BỆNH NHƯ THẦN )
Khi không tôi mắc chứng ( Nấc cụt ) ngày đầu thì bị sơ sơ , qua ngày thứ 2 bị dày hơn , được trị nhiều cách theo kiểu nhân gian nhưng vẫn không bớt , qua ngày thứ 3 thì liên tục , không ăn được , không nằm được , rất khó chịu và rất mệt , tôi đi khám bác sỹ , BS , không nói tại sao , chỉ cho toa mua thuốc , uống không hết mà nặng thêm lên . Thằng cu Tâm con người bạn bên xóm chạy qua đánh by với cu út nhà tôi , thấy tôi ngối trên ghế xếp ôm đầu pháo liên tục , cu Tâm nói : - A ! Bác bị bệnh nác cụt rồi , bác uống chi chưa , nếu chưa con về lấy qua cho bác uống hết liền tức khắc . Tôi nói ; - Bác uông thuốc tây nhưng không bớt . Cu Tâm đâm đầu chạy về nhà , một lát chạy qua lại , dưa cho tôi một cục GỪNG tuơi bằng ngón tay cái , và một ít MẬT ONG đựng trong tách uống trà ( tách nầy lớn hơn ngón chân cái ) , bão tôi nhai cục GỪNG , trước khi nuốt thì uống tý mật ông cùng lúc , tôi nhai Tâm đứng nhìn , nuốt gừng và mật ong vào không biết đã tới bao tữ chưa nhưng nó dụi lại ngay và hết liền sau khi tôi uống chút nước trà tráng chén mật ong . Thằng Tâm vỗ tay reo ,
- Con nói rồi hết ngay liền mà . Tôi hỏi tại sao con biết cách nầy ; - Ông nội con thường hay bị như bác , nhà con lúc nào cũng có sẵn hai thư nầy cho ông con uống . Như vậy là một cục GỪNG sống nhai nuốt với một muổng canh MẬT ONG . Hiện tại thĩnh thoãng tôi cũng bị lại , nên trong nhà lúc nào cũng trữ hai thứ thần dược trên .
Ngôn Nguyễn


_____________________________





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhiều người xem

Mời coi thêm